“โด้” ชวน “เมสซี” ค้าแข้งกัลโช เซเรีย อา

ดาวยิงชาวโปรตุกีส ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อให้คู่ปรับร่วมยุคอย่าง “ลิโอเนล เมสซี” ลองเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆ ในอิตาลีดูบ้าง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ธ.ค.61 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าค่าตัวแพงของยูเวนตุส goldenslot ออกโรงเชิญชวนคู่ปรับคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี ให้ย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในลีกอิตาลี

สำหรับดาวยิงชาวโปรตุกีส ถูกยอดทีมแห่งเมืองตูรินกระชากตัวมาจาก เรอัล มาดริด แบบช็อกแฟนบอล ก่อนที่จะระเบิดฟอร์มได้อย่างไหลลื่นในสีเสื้อยูเว่ซีซั่นนี้

ซึ่งล่าสุด โรนัลโด ตอบคำถามกับสื่อ เมื่อถูกถามว่าคิดถึงเมสซีบ้างหรือไม่ “ไม่เลย, บางทีเขาต่างหากที่คิดถึงผมอยู่ ผมเล่นในอังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส รวมถึงทีมชาติ ขณะที่ตัวเขาเอง (เมสซี) ยังเล่นอยู่ในสเปน บางทีเขาอาจจะต้องการสิ่งที่มากขึ้นแบบผม”

“สำหรับผมแล้ว ชีวิตคือความความท้าทาย ผมชอบมัน และอยากให้ผู้คนมีความสุข ผมอยากให้เขามาที่อิตาลีในสักวันหนึ่ง ยอมรับความท้าทายใหม่ๆ แต่ถ้าเขามีความสุขที่นั่น(สเปน) ผมก็เคารพในตัวเขา”

“เขาคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และเป็นคนยอดเยี่ยม แต่ผมจะไม่ยอมพลาดทุกอย่างที่นี่หรอก นี่คือชีวิตใหม่และผมก็มีความสุขมากด้วย”

“โด้” ชวน “เมสซี” ค้าแข้งกัลโช เซเรีย อา